Truyện người lớn hài hước_phần 4_#NVT

Co-Gai
CÔ Gái

TRUYỆN NGƯỜI LỚN HÀI HƯỚC (Phần 4)

18. Câu chuyện: Đôi găng tay được trao cho người yêu.

    Có một anh chàng đi mua găng tay để tặng bạn gái. Anh nhờ chị gái đến để xin lời khuyên. Khi anh mua găng tay, chị gái của bạn gái anh cũng mua quần. Trong lúc đóng gói hàng hóa, người bán quấn đôi găng tay lại và đưa cho bạn gái, còn chiếc quần Tam giác được tặng cho cô. Điều ngạc nhiên là cô ấy đã gửi cho bạn mình một gói quà kèm theo một lá thư. Dưới đây là nội dung của bức thư.
Em ơi, vì em không bao giờ mặc nó khi đi chơi với anh nên hôm nay anh sẽ đưa nó cho em. Vì muốn chọn cái tốt nhất cho bạn nên tôi đã rủ chị bạn đến mua vì tôi thấy chị bạn có những chiếc rất đẹp và tôi biết chị bạn và tôi đều có cùng cỡ. Cô bán hàng giới thiệu cho cô kiểu dáng mới, mặc rất nóng, dây kéo mở được nhưng khi thấy anh định kéo dây kéo thì bị vướng vào lông bên trong nên anh chọn loại không có dây kéo. Dây kéo Mình bắt chị dùng trước mặt, một lúc sau chị tháo ra và để trong người có mùi. Tôi hy vọng sẽ sử dụng nó cho cá nhân bạn vào lần tới chúng ta gặp nhau. Và khi dùng rồi thì hãy cầm để tôi trao cho cô ấy một nụ hôn nồng nàn."P.S. Ngày nay nó được để với những lọn tóc xoăn thay đổi một chút để phần tóc từ bên trong lộ ra và trông rất đẹp\ n

20. Stories: Mối quan hệ trước gia đình

    Ngay khi hai người kết hôn, bố mẹ họ đã cho họ sống riêng. Khi bạn đi đăng ký hộ khẩu, CA sẽ đưa cho bạn một tờ khai. Vì vừa học xong lớp 3 nên cả hai đã thông báo như sau.
    Tên đầy đủ. Lịch ta poi. sinh nhật, tháng, năm. Ngày 1 tháng 7 năm 1987 Nơi sinh. Bạn biết và sau đó lưu ý mối quan hệ của chính phủ với người đứng đầu gia đình. Ngày 4 lần (còn trẻ, mới cưới)

21. Chuyện: Chết vì "gái".

    Một cô gái điếm chết và lên thiên đường trong bộ bikini. Ngọc Hoàng nhìn hắn, lắc đầu. Bạn phải hoàn thành thử thách đi trên dầm gỗ xuyên địa ngục. Nếu bạn cứ nghĩ về tình yêu, đó là nơi bạn sẽ sa ngã.
    Khúc gỗ đủ rộng nhưng hắn bò lên và húc mông vào mặt Ngọc Hoàng. Đi được nửa đường, cô gái đó sửng sốt, quay lại hỏi Ngọc Hoàng, nhưng… không thấy Ngọc Hoàng đâu cả.

22. Truyện: Khoai tây lớn không sợ chết đói

Ba nước. Châu Phi, Châu Âu và Châu Á (Việt Nam) đi đến hòn đảo bị mất.
Đang đói, một nhóm thổ dân đã bắt anh ta và nhốt vào lồng.
May mắn thay, những người bản xứ hiền lành không ăn thịt người mà lại rất thân thiện.Họ bắt giữ 3 người này vì cho rằng có điều gì đó kỳ lạ.Những người bản xứ không hiểu ngôn ngữ của ba người đi xin ăn...Và rồi cậu bé người Châu Phi đói đến mức tụt quần ra khoe, rồi một lát sau người bản xứ đưa cậu đi. cây mía và 2 trái dừa...n Ăn uống no nê Châu Phi ngồi cười.
    Châu Âu đang rất tức giận. Tôi cũng cởi quần ra cho họ xem. Sau anh họ mang 1 quả dưa chuột và 2 quả cam sang Châu Âu...Châu Âu cũng ăn cho vui và cười.Việt Nam giận dữ quá. Cha DKM cũng ngã xuống và tỏ ra... Một lát sau, người bản xứ mang về Việt Nam đôi đũa có 2 hạt đậu trên trên... Thế là từ đó Việt Nam có tiếng nói. Khoai tây lớn không cần phải chết đói.

23. Truyện: Một miếng cao su.

Một gia đình gồm một người đàn ông, một người phụ nữ và 9 đứa con nhỏ đang đứng đợi xe buýt.
    Một ông già mù đứng cùng họ. Tất cả họ đều đợi vài phút để xe buýt đến.Nhưng bây giờ xe buýt đã chật kín và chỉ có mẹ và 9 đứa con mới có thể ngồi vừa trong xe. Thế là người chồng và ông già mù quyết định đi dạo.
    Đi được một đoạn, người đàn ông cảm thấy khó chịu khi thấy ông già mù dùng tiếng que “cạch” để tìm đường nên lên tiếng.
    Này, sao bạn không gắn một miếng cao su vào đầu gậy nhỉ? Tôi đã mệt vì đi bộ rồi, nhưng thêm vào tiếng gõ cửa đó khiến tôi phát điên. Ông già mù trả lời.Nhìn này, nếu bạn gắn một miếng cao su vào đầu gậy thì chúng ta sẽ ở trên xe buýt nên đừng bình luận.

24. Truyện: Tỏ tình nhầm người.

    Đang học bài, bạn gái ngồi cạnh tôi ném tờ giấy. Khi mở ra tôi thấy "Anh thích em, chúng ta hẹn hò đi".Chúa ơi. Khỏi phải nói tâm trạng tôi rất vui, tôi đã thích anh từ đầu năm học, tôi quay lại và nở một nụ cười rất dịu dàng.
    Cô gái bắt đầu nói nhẹ nhàng. Tôi sẽ cho bạn ngồi cạnh tôi.
Khỏi phải nói, tôi bực bội, vò nát tờ giấy và ném thẳng vào mặt tên điên ngồi cạnh.Cô ấy bối rối mở ra và nhìn nó một cách vui vẻ, giống như tôi, mỉm cười và nói.Nếu cậu thích tôi sao trước đó không nói là tôi thích cậu từ lâu rồi nhưng tôi lại ngại ngùng?

25. Truyện: Tôi Sẽ Không Chạy Xa

    Có hai chị em cũng xinh đẹp. Một hôm cả hai chúng tôi cùng đi bơi bên bờ suối, người chị kể. “Tôi chán quá, nếu bây giờ ở đây có một gã ngu ngốc, hai chị em tôi có thể đẩy hắn vào đó cho hắn vui thì hắn không thể nói chuyện với ai nữa”.
    Ngạc nhiên thay, gần đó có một con "dê" nghe rõ mọi chuyện. Anh ta lập tức nhảy ra ngoài và hành động như một kẻ ngốc. Hai cô gái lập tức tóm lấy anh. Một lúc sau anh mệt quá nên nói. - Tôi sẽ trói nó lại đây, đi ăn rồi lại ra ngoài chơi. Nghe vậy, “con dê” bắt đầu la hét. “Nghe này, ăn đi và đừng trói mình nữa, tôi sẽ không chạy đâu.”

26. Câu chuyện: Khách hàng trung thành.

    Muốn có một chút bất ngờ, người phụ nữ quyết định đưa chồng đến câu lạc bộ thoát y nhân dịp sinh nhật anh. Người đàn ông nói: Khi họ đến câu lạc bộ, Người gác cửa đã nói.
    Xin chào Dave. Bạn khỏe không Người phụ nữ rất ngạc nhiên và hỏi người đàn ông đã từng đến câu lạc bộ này chưa. Ôi không Dave nói. Anh ấy ở trong đội bowling của bạn.
Khi cặp đôi ngồi xuống, một cô gái đến hỏi Dave xem anh có thích đồ uống thường ngày không và mang cho anh một chai Budweiser. Cô càng cảm thấy khó chịu và biến thái hơn.
Làm sao anh ấy biết mình đang uống Budweiser.Em yêu, cô ấy tham gia giải đấu bowling dành cho nữ. Chúng tôi đã chơi với họ trên cùng một đường đua.
    Vũ nữ thoát y bước tới chỗ họ và âu yếm quàng tay qua cổ Dave.Xin chào Davey. Bạn có muốn một điệu nhảy theo hình nón không?
    Vợ của Dave vô cùng tức giận, giật lấy túi xách của anh và chạy ra khỏi câu lạc bộ. Dave đi theo và thấy vợ mình đang chuẩn bị bắt taxi. Trước khi đóng cửa, anh nhảy vào ngồi cạnh vợ. Anh cố gắng giải thích một cách tuyệt vọng tại sao vũ nữ thoát y đã nhầm anh với người khác, nhưng cô không nghe. Cô hét to và gọi anh là người bẩn thỉu nhất. Người tài xế taxi quay lại lắc đầu một cách đáng thương.
Dave. Có vẻ như tối nay anh ấy đã gặp một cô gái say rượu và phát điên.

27. Câu chuyện: Thật là một chiếc ô tô.

    Chuyện kể rằng có một vị giám đốc khoảng 30 tuổi, rất đẹp trai, ga lăng và lịch lãm (có lẽ trẻ hơn tôi một chút). Anh ấy đang được rất nhiều cô gái theo đuổi (giống như tôi nữa). Đặc biệt là những cô gái cùng công ty.
    Một ngày nọ, một buổi sáng, anh ấy dậy muộn (vì phải gặp các cô gái đến tận bình minh) nên anh ấy nhanh chóng thay quần, áo rồi lái xe đến công ty. Anh vừa bước vào công ty, thư ký chợt nhìn anh, mỉm cười nói: “Ga-ra của giám đốc đóng cửa rồi.
”Nghe vậy, anh cho là đúng nên chạy ra gara kiểm tra vì sợ mất xe.     Nhưng tôi thấy cửa gara đóng kín, sao thư ký lại nói vậy? Trong lúc bối rối, anh nghe thấy... phía dưới lạnh lẽo. Anh cúi đầu nhìn xuống và... ôi, anh quên cài quần.
    Mặt tôi đỏ bừng, không biết cô thư ký có nghĩ tôi “ngoan” hay không. Anh lúng túng đến gần cô và lặng lẽ hỏi. Em yêu... vừa nãy... anh quên đóng cửa gara... em... em... em có thấy chiếc Mercedes của anh không... hic... hic..."Cô thư ký mỉm cười. KHÔNG. Tôi không thấy chiếc Mercedes nào cả, chỉ có một chiếc xe bò kéo rơm.

Đọc tiếp P3: TẠI ĐÂY


Comments