Truyện người lớn hài hước_Phần 1_#NVT

CO-GAI
Co-Gai

TRUYỆN NGƯỜI LỚN HÀI HƯỚC (Phần 1)

1. Câu chuyện: Ấp trứng voi.

Có một anh chàng nhà rất nghèo, nghèo đến nỗi không có quần để mặc. Nhà bên cạnh có một cô gái rất xinh đẹp, ngày nào cũng để ý đến anh. Một ngày nọ họ quyết định đến tìm hiểu nhau. Vì không có quần nên anh không dám tiếp tục, nhưng cô gái lại muốn gặp anh. Cuối cùng nó cũng đồng ý nhưng lại bò vào trong lọ và thò đầu ra ngoài để nói. Cô gái thấy lạ liền hỏi. Bạn đang làm gì ở đó?Cậu bé lưỡng lự.À... tôi... ấp trứng.Cô gái nói. Trứng nào? Cậu bé nói. Trứng voi. Cô gái nghe thấy tiếng trứng voi và ngay lập tức muốn nhìn thấy chúng. Anh ta yêu cầu người đàn ông cho anh ta xem trứng voi. Đột nhiên cô gái hét lên. À anh ơi, trứng nở ra voi con, em biết căng thẳng.

2. Tiền sử bệnh tật của ông Ba.

Hai vợ chồng có một đứa con năm tuổi khóc suốt ngày. Hôm đó, khi cậu bé đang khóc thì một người bạn đến và bố cậu liền đe dọa cậu. Im đi nếu không bố sẽ bị bắt.Người bạn lập tức mở to mắt và cậu bé úp mặt vào lòng mẹ và ngừng khóc.Ngày hôm sau, người đàn ông tình cờ đi làm về sớm hơn thường lệ. Vừa mở cửa ra đã thấy con mình vui vẻ chạy ra ngoài và la hét. Tuyệt vời bố ạ. Bố tôi vừa nhốt mẹ vào tủ.

3. Câu chuyện. Cái bình bị vỡ.

Một du khách đang đi dọc bãi biển thì chợt thấy ở đó không có ai. Anh ta lập tức cởi hết quần áo, bỏ lại trên bờ rồi đi tắm biển. Đúng vậy, khu vực này cũng có một cô gái đang đi tắm. Thấy có người đang tắm, anh dừng lại nhìn. Sau đó anh ta ngồi lên quần áo của một khách hàng khác. Tôi nhìn thấy một cô gái mặc váy đang ngồi. Anh ta không biết phải làm gì, chỉ đi ngang qua, rồi quay lại, hỏi phải làm gì. Đi đi lại lại như thế, anh đã giẫm phải lon sữa bò. Với ý tưởng táo bạo, anh lập tức che vùng kín và quyết định lên bờ. Đứng trước mặt cô gái. anh ấy nói. Cô gái này sao lại vô ơn như vậy, sao lại ngồi lên quần áo.Cô gái không hề tỏ ra tội lỗi mà chỉ thẳng vào mặt người đàn ông và hét lên.Bạn thật vô ơn, trong biển có bao nhiêu chiếc lon tốt, chiếc lon bạn không chọn thì bạn lấy chiếc lon không đáy như vậy.

4. Câu chuyện: Lòng tham ăn sâu.

Có một anh chàng được coi là chàng trai nóng bỏng nhất làng vì anh ta có danh hiệu "người có dương vật dài nhất". Quả thực, với chiều cao 50 cm, sẽ khó có ai có thể đánh bại được kỷ lục của người đàn ông này. Các cô gái chỉ đứng từ xa trầm trồ nhưng không ai dám thử sức với vật thể dài 50 cm này. Cậu bé buồn lắm nên xách ba lô đến gặp bà phù thủy nổi tiếng trong xóm để hỏi thăm. Làm thế nào để làm cho nó ngắn hơn. Bà phù thủy nói. Nó không khó. Bạn chỉ cần gặp cô gái xinh đẹp nhất làng và hỏi cô ấy đúng một câu hỏi. Mỗi lần anh ấy trả lời Không, dương vật của bạn sẽ ngắn đi 10 cm. Chàng trai vui mừng, cúi chào mụ phù thủy ba lần rồi nhanh chóng quay về làng để tìm cô gái xinh đẹp nhất. Anh hỏi cô. Đến với tôi đêm nay. Anh ấy trả lời là không. Thật kỳ diệu, dương vật của anh đã rút ngắn đúng như dự kiến ​​10 cm. Nhưng có vẻ như 40cm vẫn là quá lớn. Anh hỏi lại. Cô gái xinh đẹp, hãy vui vẻ cùng anh tối nay nhé. Không. Anh ấy nói to. Dương vật của anh ấy bị rút ngắn đi 10 cm. Nhưng 30 cm vẫn có vẻ lớn. Anh lo lắng nghĩ xem con số 20 thích hợp nên hỏi lại. Anh giận dữ quay mặt đi. Không, tôi đã nói Không, không phải vậy.

5. Câu chuyện. Đo tinh trùng.

Ông lão đến bệnh xá để bác sĩ đo số lượng tinh trùng của ông. Bác sĩ đưa cho anh một lọ nhỏ và khuyên anh. Anh ấy mang lọ thuốc về nhà và ngày mai quay lại với mẫu tinh trùng. Ngày hôm sau, người đàn ông 85 tuổi quay lại với một cái chai rỗng. Bác sĩ ngạc nhiên hỏi. Tại sao bạn không mang mẫu đến đây? Ông già trả lời. Đúng rồi bác sĩ. Đầu tiên tôi thử bằng tay trái nhưng cũng không được. Sau đó tôi thử lại bằng tay phải nhưng cũng không khá hơn. Sau đó tôi lại nhờ vợ giúp đỡ. Cô ta sử dụng cả tay phải và tay trái một cách nhịp nhàng và chắc chắn nhưng không thành công. Đến mức anh phải dùng miệng nhưng dù răng bị gãy nhưng không có chuyện gì xảy ra. Tôi thậm chí còn nhờ hàng xóm giúp đỡ. Anh ta cũng dùng cả hai tay rồi ấn vào giữa hai chân nhưng vô ích. Bác sĩ rất ngạc nhiên. Bạn đã hỏi hàng xóm của bạn chưa? Vâng, đúng vậy, dù có cố gắng thế nào tôi cũng không thể mở được nắp...

Đọc tiếp truyện người lớn hài hước P2 TẠI ĐÂY


Comments